iit eit

ข่าวกิจกรรม

วันที่ 26 เมษายน 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด ดำเนินโครงการการควบคุมโรคหนอนพยาธิ เพื่อลดอัตราความชุกโรคพยาธิ และเพื่อให้ประชาชนมีความตระหนักในการรักษาและป้องกันตนเองจากโรคพยาธิ รุ่นที่ 2 วันที่ 24 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุม ภูดิน ชั้น 2 องค์กาบริหารส่วนตำบลบ้านแมด โดย นายดนตรี เจริญสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมดเป็นประธานในพิธีกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 50 คน ประกอบด้วยประชาชน ม.1 ม.5 ม.7 ม.8 ม.9 ม.11 ม.12 โดยได้รับอนุเคราะห์วิทยากร จาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบุณฑริก

วันที่ 24 เมษายน 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด ดำเนินโครงการการควบคุมโรคหนอนพยาธิ เพื่อลดอัตราความชุกโรคพยาธิ และเพื่อให้ประชาชนมีความตระหนักในการรักษาและป้องกันตนเองจากโรคพยาธิ รุ่นที่ 1 วันที่ 24 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุม ภูดิน ชั้น 2 องค์กาบริหารส่วนตำบลบ้านแมด โดย นายดนตรี เจริญสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมดเป็นประธานในพิธีกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 50 คน ประกอบด้วยประชาชน ม.2 ม.3 ม.4 ม.6 ม.10 โดยได้รับอนุเคราะห์วิทยากร จาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบุณฑริก

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลบ้นแมด นำโดย นายดนตรี เจริญสุข นายองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด ดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างและส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน ให้แก่คณะบริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้างทุกคน โดยนำแนวทางที่ควรปฏิบัติและไม่ควรปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อใช้เป็นแนวทางในการยกระดับธรรมาภิบาลขององค์กร และนำไปปรับใช้ในการบริหารจัดการองค์กร อันส่งผลต่อการบริหารองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล โปร่งใส ตรวจสอบได้ และเกิดประโยชน์สุขของประชาชน ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด

วันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด ดำเนินโครงการประชาคมตำบล ประจำปี พ.ศ.2567 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ส.อบต. ประชาคม อปพร. คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้าน กลุ่มอาชีพ ประชาชนทั่วไป หน่วยงานราชการในพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ จำนวน 60 คน เพื่อเสนอโครงการพัฒนา/กิจกรรมสาธารณะและพิจารณาจัดลำดับความสำคัญของโครงการ/กิจกรรม เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม

วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด จัดกิจกรรม MOI Waste Bank week มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ "การจัดตั้งธนาคารขยะครบทุกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น" ณ ธนาคารขยะบ้านหนองขามใหญ่ ตำบลบ้านแมด โดยมีคณะบริหาร พนักงานส่วนตำบล ผอ.รพ.สต.บ้านแมด ผอ.คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านแมด ครู- นักเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแมดและประชาชนนำขยะรีไซเคิลมาขายกับธนาคารขยะบ้านหนองขามใหญ่

อบต.บ้านแมด ดำเนินโครงการรณรงค์และแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนและชุมชนได้จัดกิรกรรมสร้างสรรค์ ยอมรับผู้มีปัญหายาเสพติดและให้โอกาส เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันสารเสพติด กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนโรงเรียนสังกัด สพฐ.เขตตำบลบ้านแมด จัดกิจกรรม 5 รุ่น รุ่นที่ 1 ร.ร.บ้านแมด วันที่ 23 ก.พ. 67 รุ่นที่ 2 ร.ร.บ้านนาแคน วันที่ 27 ก.พ.67 รุ่นที่ 3 ร.ร.บ้านดอนโจด วันที่ 29 ก.พ.67 รุ่นที่ 4 ร.ร.บ้านโนนกาหลงน้อย วันที่ 1 มี.ค. 67 รุ่นที่ 5 ร.ร.บ้านหาดทรายคูณ วันที่ 4 มี.ค.67

วันที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น.นายดนตรี เจริญุสข นายกอบต.บ้านแมด เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ พร้อมด้วยคณะบริหาร ประธานสภา วิทยากรเครือข่ายร่วมพิธีเปิด โดยมีกิจกรรม เข้าแถวเคารพธงชาติร่วมกับคณะบริหาร พนักงานส่วนตำบล บริการตรวจสุขภาพช่องปากนักเเรียนผู้สูงวัย จาก รพ.บุณฑริกร่วมกัน รพ.สต.บ้านแมด และการให้ความรู้จากวิทยากรเครือข่าย เรื่องต่างๆ อาทิ การดูแลสุขภาพผู้สูงวัย การออกกำลังกายที่เหมาะสม การรับประทานอาหาร การฝึกทักษะอาชีพผู้สูงวัย

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น.นายดนตรี เจริญุสข นายกอบต.บ้านแมด ร่วมลงนาม MOU การจัดการสิ่งปฏิกูลระหว่าง อบต.บ้านแมดและ อปท.ในเขตอำเภอบุณฑริก ทั้ง 9 แห่ง ณ ห้องประชุม อบต.ห้วยข่า โดยมีเจตจำนงและวัตถุประสงค์ที่จะร่วมมือกัน ในการจัดการสิ่งปฏิกูลให้ถูกสุขลักษณะ ครอบคลุมพื้นที่ของอำเภอบุณฑริก

เริ่มต้นก่อนหน้า12345678910ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 1 จาก 15

Map

Poll

ความพึงพอใจของท่าน ต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแมด อำเภอบุญฑริก จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดอำนาจเจริญ อยู่ในระดับใด ?
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:

สารสนเทศ สถ.

หน่วยงาน สถ.

ลิงค์น่าสนใจ